กล้องติดไซเรนตํารวจคืออะไร? ป้องกันโจรได้จริงหรือ?

Last updated: 23 มิ.ย. 2564  |  683 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล้องติดไซเรนตํารวจคืออะไร? ป้องกันโจรได้จริงหรือ?


กล้องติดไซเรนตํารวจ 3IN1 นั้นเป็นการป้องกันผู้บุกรุกที่มีประสิทธิภาพ จาก WATASHI ! เป็นการรวมกันของ :
1. กล้องที่ดูภาพสีได้ตลอดเวลาไม่ว่ากลางวันหรือกล้องคืน
2. กล้องที่มีการป้องกันการโจรกรรมแบบเข้มงวด 
3. และกล้องที่มีระบบ AI 

          ผสาน 3 ฟังก์ชันให้อยู่ในกล้องเดียวกัน ด้วยนวัตกรรมเหล่านี้ทําให้ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายในการติดตั้งไปได้อย่างมากมาย กล้องติดไซเรนตํารวจยังช่วยในการระบุความเสี่ยงได้อย่างถูกต้อง รวมทั้ง แจ้งเตือนการบุกรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสามารถปกป้องชีวิต และทรัพย์สิน ของคุณได้เป็นอย่างดี

          พอกันทีกับปัญหาที่พบมากในกล้องระบบเก่า การแจ้งเตือนที่ผิดพลาด เช่น การแจ้งเตือนที่ผิดพลาดปอยครั้งเกิดจากสัตว์เลี้ยง แมลง ใบไม้ หรือสิ่งต่างๆ ที่ไม่ใช่เป้าหมาย ปฏิกิริยาล่าช้า ที่ทําได้แค่เพียงดูวิดีโอย้อนหลังเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากเหตุการณ์นั้นๆ เกิดขึ้นไปแล้ว หลักฐานที่ตัดสินได้ยาก และขาดความน่าเชื่อถือทางหลักฐานเพราะภาพที่ไม่มีสีในยามค่ําคืน การติดตั้ง และการใช้งานที่ซับซ้อน เเถมต้องเสียเงินเพิ่มไปกับการติดตั้งที่ซับซ้อนเพื่อให้สามารถใช้งานระบบได้อย่างครอบคลุม

การทํางานที่โดดเด่นของกล้องติดไซเรนตํารวจ : 
1. การแจ้งเตือนที่แม่นยำ
2. แจ้งเตือนทันท่วงที
3. ภาพสีตลอดเวลาแม้กลางคืน

การแจ้งเตือนที่แม่นยํา
          กล้องติดไซเรนตํารวจ WSP093U มีฟังก์ชั่นการแจ้งเตือนที่แม่นยํา โดยสามารถตรวจจับบุคคล หรือยานพาหนะ ได้อย่างละเอียด ในขณะที่กรองสิ่งที่ไม่ใช่เป้าหมายออกไป เช่น สัตว์ ใบไม้ ไฟหน้ารถ ซึ่งทําให้มีอัตราการแจ้งเตือน ที่ไม่ถูกต้องต่ำกว่า 2% และด้วยระบบการทํางานอันทรงพลังของ AI ทําให้การทํางานรวดเร็วยิ่งขึ้น แม่นยํามากขึ้น และสามารถตรวจจับความเคลื่อนไหวได้ไกลยิ่งกว่าเดิม

จุดเด่นการแจ้งเตือน
1. กําหนดขอบเขต พื้นที่ ที่ต้องการ ให้แจ้งเตือน คัดกรอง การตรวจจับ อย่างแม่นยำ
2. ตรวจจับได้แม้หมอกหนาหรือฝนตกหนัก 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้